சேரகுல வேளாளர்

வேளாளர்/வெள்ளாளர் சாதியின் ஒரு உட்பிரிவே சேரகுல வேளாளர் ஆகும்.

 

இவர்கள் “பிள்ளை” பட்டத்தை மட்டுமே பயன்படுத்துகிறார்கள்.

 

சேரகுல வேளாளர் சமுதாய சின்னம் வில், அம்பு

 

வேளாளர்/வெள்ளாளர்கள் தாங்கள் வசிக்கும் இடம், தொழில் இவற்றை வைத்து தங்களை அடையாளப்படுத்திக் கொள்வர்.

 

அதன்படி கரூர், கோவை, பொள்ளாச்சி, திருப்பூர், பாலக்காடு என சேரன் ஆண்ட பகுதியில் வசிக்கும் வெள்ளாளர்கள் சேரகுல வேளாளர் என அழைக்கப்படுகிறார்கள்.

 

சேரகுல வேளாளர்களுக்கு சேரமான் பெருமான் ஒரு குலகுருவாக இருக்கிறார்.

 

சேரமன் பெருமாள் நாயனார்( அதாவது சேர ராஜா நாயனார் என்று பொருள்படும்) ஒரு பக்தி கவிஞர்-இசைக்கலைஞர் மற்றும் இடைக்கால தென்னிந்தியாவில் தமிழ் சைவ பாரம்பரியத்தின் மத ஆசிரியர் அறுபத்து மூன்று நாயன்மார்களில் ஒருவர் ஆவார்.

 

மூன்று நாயனார்களில் ஒருவரான சுந்தரருடன் சேரமான் பெருமாளின் நட்பு பக்தி மரபில் கொண்டாடப்படுகிறது.

 

சேரமான் பெருமாளின் புராணக்கதை இரண்டாம் குலோத்துங்க சோழனின் அரசவைத் தலைவரான சேக்கிழரால் இயற்றப்பட்ட பெரியபுராணத்தில் எழுதப்பட்டுள்ளது.

சேரமான் பெருமாள் ‘பொன்வண்ணத்தண்டாடி’, சிதம்பரப் பெருமானைப் போற்றும் பாடல்கள், ‘திருவாரூர் மும்மணிக்கோவை’, திருவாரூர் குலதெய்வத்தைப் போற்றும் பாடல்கள், ‘ஆதியுலா’ (உலாக்களில் முதன்மையானது) அல்லது ‘திருக்கைலயஞான உலா’ போன்றவற்றை இயற்றியவர் எனப் போற்றப்படுகிறார் .

 

சிவனை போற்றி வரலாற்றாசிரியர்கள் தற்காலிகமாக துறவியை கேரளாவின் சேர பெருமாள் இராச்சியத்தின் 9 ஆம் நூற்றாண்டு ஆட்சியாளரான ராம ராஜசேகருடன் அடையாளம் காண்கின்றனர் .

 

சேரமான் பெருமாள் பாரம்பரியத்தின் படி, மலைநாட்டின் ஆளும் குடும்பத்தில் பிறந்தார் (இது கொடுங்கோளூர் அல்லது கடலின் மாகோதையைத் தலைநகராகக் கொண்டிருந்தது).

 

அன்றைய மன்னன் ‘செங்கொற் பொறையன்’ தனது அரியணையைத் துறந்தபோது, ​​அமைச்சர்கள் இளவரசர் ‘களறிற்றறிவர்’ என்றழைக்கப்படும் ‘பெருமக்கோட்டையாரை’ (இளவரசர் திருவஞ்சைக் களத்தில் தியானத்தில் அமர்ந்து) ஆட்சியைக் கைப்பற்றும்படி வற்புறுத்தினார்கள்.பின்பு வெற்றி பெற்றார்.

 

சேரமான் பெருமாள் பின்னர் பாடலாசிரியர் சுந்தரா (சிதம்பரம் நடராஜரிடம் இருந்து ) மற்றொரு சிவ பக்தர் , சிதம்பரத்தில் பாடுவதைப் பற்றி அறிந்து , அவரைச் சந்தித்து மரியாதை செலுத்த விரும்பினார் .

 

அதன்படி அரசர் தனது தலைநகரை விட்டு வெளியேறி, கொங்கு நாட்டைக் கடந்து இறுதியாக சிதம்பரத்தை அடைந்தார் . பின்னர் அவர் திருவாரூர் சென்றார், மற்றும் சுந்தராவை சந்தித்தார்.

 

இருவரும் காலப்போக்கில் நெருங்கிய நண்பர்களாகி, தென்னிந்தியா முழுவதும் (கீர்வேளூர், நாகைக்காரோணம், திருமறைக்காடு, பழனம், அகஸ்தியன்பள்ளி, குளகர்-கொடிக்கோயில், திருப்பத்தூர், மதுரை, திருப்புவனம், திருவப்பனூர், திருவேடகம், திருப்பரங்குன்றம், குற்றாலம், குரும்பலா, திருநெல்வேலி, குரும்பலா, திருவண்ணாமலை ஆகிய இடங்களைத் தரிசிக்கத் தொடங்கினர்.

 

ராமேஸ்வரம், திருச்சுழியல், கானப்பர், திருப்புனவாயில், பாடலேசுவரம், திருக்கண்டியூர் மற்றும் திருவையாறு .

பல ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, சுந்தரா கொடுங்கோளூரில் தனது சக பக்தரான சேரமான் பெருமாளைத் தரிசித்து , அரச விருந்தினராக நகரத்தில் தங்கினார்.

 

ஒரு நாள் சிவனிடமிருந்து தூதர்கள் திருவஞ்சைக்களத்திற்கு வந்து, அவர் கைலாச மலைக்கு ‘திரும்ப’ வேண்டிய நேரம் வந்துவிட்டது என்று சுந்தராவிடம் தெரிவித்தார்கள் . சுந்தரா ஒரு வெள்ளை யானையின் மீது கைலாசத்திற்கு ஏறினார்.சேர மன்னன் குதிரையில் அவனைப் பின்தொடர்ந்தார்.

 

தஞ்சாவூர் பிரகதீஸ்வரர் கோயிலில் உள்ள சேரமான் பெருமாள் நாயனாரின் சித்திரம் 11ஆம் நூற்றாண்டில் வரையப்பட்ட ஓவியம் இன்றும் இருக்கிறது.

அங்கு செல்பவர்கள் சேரமான் பெருமாள் நாயனார் ஓவியத்தை காணலாம்.

 

சேரமான் பெருமாள் நாயனாரின் சிலை கோவை, பேரூர் கோவிலில் அமையப்பெற்றுள்ளது.

 

பேரூரில் வருடந்தோறும் ஆடி மாதத்தில் சேரமான் பெருமாள் நாயனார் குரு பூஜை வழிபாடு நிகழ்ச்சிகள் சேரகுல வேளாளர் சமுதாய மக்கள் கொண்டாடி வருகின்றனர்.

 

சேரகுல வேளாளர் சமுதாய மக்கள் கோவை மற்றும் அதனைச் சுற்றியுள்ள பகுதியில் அதிக அளவில் வாழ்கின்றனர்.

 

கோவையில் சிங்காநல்லூர், குறிச்சி, சுந்தராபுரம், வெள்ளலூர், பேரூர், செல்வபுரம் போன்ற பகுதிகளிலும் பொள்ளாச்சி மற்றும் அதனை ஒட்டியுள்ள பகுதிகளான ஜமீன் ஊத்துக்குளி, சமத்தூர், ஆனைமலை பகுதிகளிலும், திருப்பூர் மாவட்டத்திலுள்ள கணியூர் மற்றும் உடுமலைப்பேட்டையிலும் வாழ்ந்து வருகின்றனர். சிலர் பழனியில் வாழ்ந்து வருகிறார்கள்.

 

கேரளாவில் பாலக்காடு, இடுக்கி மற்றும் மூணாறு பகுதிகளில் அதிக அளவில் வசித்து வருகிறார்கள்.

 

சேரகுல வேளாளர் மக்கள்கள் பெரும்பாலும் ஆராய்ச்சியாளராக, கல்வியாளராக, நில உடைமையாளராக, கணக்காளராக, நில அளவையராக, தொழில் முனைவோராக அரசியலிலும் இருந்து வருகின்றனர்.

 

சேரகுல வேளாளர்களின் சத்திரம்/மடம், பழனி, ஜமீன் ஊத்துக்குளி, சமத்தூர் மற்றும் குறிச்சியில் உள்ளது.

 

இமயம் வரை வென்ற குலம்..!

 

சேர குல வேளாளர்..!